Đối với các trường hợp sau, bạn có thể tiến hành đổi trả sản phẩm
Sản phẩm không đúng như đã mô tả trong phần nội dung đăng tải trên website cty.
Sản phẩm bị hỏng hóc do quá trình vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất.
Cách thức đổi trả sản phẩm
Khách hàng đổi trả sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng số: Căn Shop House, SP.10A-10, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Khách hàng có thể gửi hàng đổi trả thông qua giao nhận (Lưu ý: trước khi đổi trả vui lòng gửi hình ảnh, video… tại thời điểm nhận hàng lỗi, hư hỏng để shop xác minh).
Chính sách đổi trả hàng như sau
Với khách hàng nội thành TP. Hà Nội
Khi đơn hàng đã trong quá trình giao hàng: Khách hàng vui lòng nhận hàng và có thể mang hàng ra cửa hàng gần nhất để đổi trả hàng hoặc liên hệ ngay hotline shop để được hướng dẫn.
Đối với những khách hàng ở ngoại thành TP. Hà Nội
Khách hàng đặt hàng đổi trả hàng trước 17h chiều.
Sau 17h chiều hàng chuyển đi khách hàng muốn đổi trả hàng có thể gửi chuyển phát nhanh hàng về cho cửa hàng về bên cửa hàng sẽ chuyển mặt hàng cần đổi cho khách hàng, chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu.
Zoom Việt Nam từ chối đổi trả trong trường hợp sau
Giao đúng và đủ sản phẩm như trong mô tả sản phẩm trên website
Khách hàng đã kiểm hàng, nhận và thanh toán xong cho bên giao nhận.
Bao bì tem niêm phong không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu cố ý làm hư hỏng sản phẩm.
Bài viết liên quan
Chính sách bảo mật thông tin
1, Mục đích thu thập thông tin cá nhân (Chính sách bảo mật thông tin)[xem thêm...]
Th9
Chính sách vận chuyển
1. Phạm vi áp dụng Chính sách vận chuyển áp dụng cho đơn hàng mua[xem thêm...]
Th9
Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân
Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân là một tài liệu quan trọng để[xem thêm...]
Th8
Hướng Dẫn Mua Hàng Tại Zoom Việt Nam
Bước 1: Tìm Kiếm Sản Phẩm Đăng Nhập Hoặc Đăng Ký Tài Khoản Đã có[xem thêm...]
Th8