Tôi vận hành Sunward SWE210 vượt 8.800 giờ
“Tôi là người Tân Cương tôi lái máy xúc đã 20 năm lâu rồi không đăng bài. Hôm nay sẽ đăng bài đánh giá chi tiết về XE ĐÀO BÁNH XÍCH SWE210 Sunward.
Tôi đã tiếp xúc với rất nhiều máy đào nhiều năm trong ngành này, từ máy đào các cỡ lớn nhỏ. Nói chung là tôi đánh giá rất cao về chất lượng sau khi tôi sử dụng SWE210.”
“Tôi đã không lái chiếc máy này trong 3.000giờ đầu tiên, nhưng đồng nghiệp trước của tôi đã sử dụng. Sau đó tôi đã lái nó trong ba năm sau cho đến giờ. Xe này thường chịu nhiều va chạm hơn mà vẫn rất bền.”
Hình ảnh về xe
“Thành thật mà nói, sau hơn 3năm cầm lái tôi cảm thấy SWE210 của hãng Sunward quả thực rất tốt. XE ĐÀO SWE210 Sunward có động cơ Isuzu và máy bơm Kawasaki nhưng chiếc xe này thực sự tốt. Tôi đã lái máy cho đến năm ngoái và cứ 5-6ngày tôi rửa xe một lần sau khi sử dụng. Tổng cộng, hiện tại số giờ hoạt động đã hơn 8.000giờ sử dụng, sản phẩm này tốt về mọi mặt.”
“Còn về động cơ hiện tại đang là 8.800giờ, không hề tốn một giọt dầu cứ 500 giờ lại thay. Dầu máy sử dụng là Total 6600. Sau đó mỗi lần thay dầu máy sẽ tính đến 500giờ, dầu máy của xe chưa được bổ sung”
Áp suất thủy lực Sunward210 sử dụng máy bơm Kawasaki không rò rỉ dầu ngay cả sau khi sử dụng. Máy bơm lớn không có một giọt dầu nào, động cơ quay cũng sạch sẽ và không bị rò rỉ.
Về mức tiêu hao nhiên liệu xe vẫn tương đối tiết kiệm. Động cơ Isuzu sử dụng động cơ tương tự như Hitachi là động cơ phun xăng trực tiếp cũ. Động cơ này được đánh giá là động cơ tương đối tiết kiệm nhiên liệu.
“Về mặt vận hành xe khả năng điều khiển kém hơn, tức là có chuyển động nhanh có lúc chậm hơn. Người sử dụng có thể làm quen trong nửa giờ nếu là người mới. Nhưng nhìn chung thì chiếc xe này thực sự rất tốt và chất lượng cũng rất tốt.”
Bên trong khoang xe
“Về phần cabin điều duy nhất tôi cảm thấy ghế ngồi không được thoải mái cho lắm.”
“Xe này được trang bị cầu dao, chiếc xe này không hề gặp bất kỳ sự cố nhỏ nào. Lái máy chưa bao giờ phải ra khỏi xe xử lý sự cố. Và cũng không có sự khác biệt giữa khi vận hành giữa xe Sunward và xe liên doanh.
Hơn nữa, loại đá mà công ty chúng tôi xúc đào tương đối nhiều đá cứng và to. Tuy nhiên chiếc xe này đã sử dụng được 8.000giờ và đến nay vẫn chưa gặp bất kỳ vấn đề. Lô Sunward mà công ty mua quả thực rất chắc chắn.”
“Cần đào lớn và nhỏ cũng tốt, cần lớn và nhỏ bị đầu pháo đánh nhiều, đá cũng cứng hơn. Cho đến nay, chưa phát sinh những lỗi nghiêm trọng, chưa có vết nứt nào”
“Khung xe ổn vì các bộ phận khung xe của Shantui, động cơ thủy lực của Doosan. Xi lanh thủy lực không bị rò rỉ dầu trong 8.800 giờ và tay cầm cũng không bị rò rỉ. Dù sao thì toàn bộ xe không có hiện tượng rò rỉ dầu. Tiếng động cơ vẫn tương đối tốt, vì lọc gió cũng được bảo dưỡng thường xuyên hơn. Tôi có thói quen dọn dẹp xe mình lái. Dù sao thì chúng ta cũng phải sạch sẽ gọn gàng khi xuống xe.
Sau này tôi giao cho người khác lái hơn 6.000giờ. Cuối cùng, tôi hy vọng tất cả các chủ xe sẽ chăm sóc chiếc xe thật tốt. Xe là vậy, nếu bạn không chăm sóc nó, nó sẽ không hoạt động nếu bạn không đối xử tốt”
Bài viết liên quan
Máy ủi Trung Quốc Zoomlion ZD160
Với những công nghệ mới nhất từ hãng ZOOMLION (thương hiệu máy móc công nghệp[xem thêm...]
Th5